Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Neymar tranh với Cavani, người trong cuộc nhắc gì?


Chứng kiến những học trò giành giật tiến hành tình huống 11m, HLV Unai Emery đã phải lên tiếng để làm rõ vấn đề này.
ấy là tình trạng Neymar xin được thực hiện quả 11m quan yếu cho PSG. Không những thế chân sút chủ lực Edinson Cavani đã khước từ và lãnh bổn phận. Kết quả, cầu thủ người Uruguay tiến hành không thành công. Tuy nhiên, PSG vẫn có chiến thắng rút cục trước Lyon.
Neymar

Neymar và Cavani giành đá 11m.

san sớt sau cuộc chiến, HLV Unai Emery cho biết: "Những tình trạng penalty sẽ được thực hiện bởi vài cầu thủ trong đội. Một phía là Cavani và người còn lại là Neymar. có lẽ họ nên hợp nhất với nhau như các người các anh thực thụ xem người nào sẽ là tiến hành nó.
Sau đấy, chúng tôi sẽ có các xếp đặt cụ thể cho từng cá nhân, cả hai đều có khả năng ghi bàn cả. Và tôi cũng mong muốn bộ đôi này sẽ siêng năng luyện sút 11m. Giả dụ cả hai vẫn không tìm được ngôn ngữ chung, tôi sẽ là người quyết định. Tôi không muốn đây là vấn đề chung của PSG.&Quot;

đề cập về trận đấu với Lyon, HLV Emery cho biết: "Mùa trước chúng tôi vướng mắc ở cả hai trận gặp họ. Hôm nay tôi muốn giành chiến thắng nhưng cũng nhìn thấy rằng PSG phải làm quen với các chiến thắng cạnh tranh. Sau 90 phút, chúng tôi có thắng lợi xứng đáng.&Quot;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thưởng nạp tiền qua di động tại thể thao 12BET

30% THƯỞNG NẠP TIỀN QUA DI ĐỘNG – THỂ THAO 12BET Khi smart phone ào ạt ra đời, theo sau đó là các ứng dụng mobile liên tục xuất hiện. Một...